Menu

Cách lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ

Sàn nhựa ngày càng được ưa chuộng trong nội thất các ngôi nhà Việt. Nhưng không phải ai cũng có đầy đủ thông tin và kiến thức về tấm lót sàn để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn nhựa để lát mới hoặc sửa sang lại sàn nhà vào dịp cuối năm để chuẩn bị đón xuân, nhưng nhưng lại chưa biết lựa chọn màu sắc nào để phù hợp với không gian nội thất nhà mình? Sàn nhựa Á Đông với gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp tấm lót sàn sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Tư vấn lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ
Tư vấn lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ
Cách lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ
Chọn theo phong cách nội thất
Trước khi lựa chọn sàn nhựa vân gỗ để lót sàn, nội thất ngôi nhà của bạn chắc chắn đã được định hình theo một phong cách nào đó. Với phong cách nội thất truyền thống thì thường sử dụng các đồ nội thất gỗ tối hoặc đậm màu gỗ như nâu, đỏ. Như vậy sàn nhựa gam màu vân gỗ trung tính và ấm áp như vàng, đỏ sẽ phù hợp. Phong cách nội thất hiện đại thì thường sử dụng các gam màu vân gỗ sáng và đơn giản nhằm tạo ra một không gian trẻ trung, khỏe khoắn và tươi mới. Nếu nhà bạn không thiên về một phong cách nội thất nào đó thì gam màu vân gỗ trung tính là một lựa chọn an toàn và phù hợp.
Chọn theo diện tích phòng
Với không gian rộng rãi và nhiều ánh sáng bạn có thể lựa chọn loại sàn nhựa có vân gỗ gam màu tối hoặc đậm màu, vân gỗ to và rõ ràng hoặc các gam màu nóng. Ngược lại, với không gian nhỏ hẹp, hoặc ít ánh sáng thì bạn nên chọn tấm lót sàn gam màu vân gỗ sáng và nhẹ nhàng. Gam màu vân gỗ tối màu vẫn có thể được sử dụng nhưng nên lựa chọn loại vân gỗ đơn giản kết hợp với màu tường sáng.
Chọn theo chức năng phòng
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sàn nhựa vân gỗ cho nhiều phòng khác nhau trong ngôi nhà thì việc chọn màu sắc của tấm lót sàn nên theo nguyên tắc cơ bản sau: Phòng khách nơi tiếp khách nên chọn các tấm lót có gam màu vân gỗ sáng và mang tính trang trí cao. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn nên chọn các gam vân gỗ màu nhẹ nhàng và trung tính để tạo cảm giác yên tĩnh và thoải mái như trắng, xám, vàng nhạt... Phòng làm việc hay phòng học là nơi tập trung cho công việc và học tập nên sử dụng các gam màu tối nghiêm trang để tạo sự tập trung cần thiết.

Nguồn: Á Đông

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Cách lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ "

No Comment to " Cách lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ "

No Comment to " Cách lựa chọn màu sắc sàn nhựa vân gỗ "

090.555.3611