Menu

Nét quyến rũ với căn hộ lát sàn nhựa giả gỗ Sàn nhựa giả gỗ

                Căn hộ sử dụng sàn nhựa vô cùng thông minh và tinh tế cực kỳ ăn khớp với nội thất. Căn hộ trên tầng với một tầng áp mái. Nhiệm vụ chính là biến một căn gác không thể ở thành một gác xép thoải mái và tươi sáng. Yêu cầu của khách hàng - một cảm giác của ánh sáng và không gian, nội thất chức năng, phòng giải trí hấp dẫn, không gian lưu trữ phong phú. Kết quả là các căn hộ sáng với chức năng tối đa và thoải mái, thiết kế nội thất tối thiểu.
Vì sao không dùng thảm lại phải dùng sàn nhựa vân thảm
Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ

Căn phòng sáng hơn với sàn nhựa vân gỗ màu vàng nhạt có độ tương phản cực cao hỗ trợ tốt cho căn phòng trong việc phân tán ánh áng tự nhiên. 
Hình ảnh sàn nhựa vân gỗ

Không gian phía trên lầu với thiết kế rộng và sử dụng gạch nhựa hèm khóa cao cấp làm nền cùng với việc sử dụng sơn cao cấp có thể tạo không gian thoải mái cho trẻ phát triển ý tưởng mà không sợ làm ảnh hưởng cả không gian.
Hình ảnh gạch nhựa vân gỗ

 Chiếc cầu thang được làm bằng gỗ tự nhiên với kiểu dáng mềm mại và bắt mắt thể hiện sự sang trọng và thiết kế hiện đại.
Hình ảnh gạch nhựa giả gỗ

 Cả không gian nổi bật với các thiết kế sử dụng vật dụng chủ yếu là đồ gỗ tự nhiên cực kỳ hài hòa và sáng tạo trong không gian sử dụng sàn nhựa. 
Hình ảnh gạch nhựa giả gỗ Galaxy

 Phòng ngủ với thiết kế thanh nhã và rất sáng khi tận dụng cửa sổ lớn theo đúng hướng của ánh sáng mặt trời.  
Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ Galaxy Hàn Quốc

Tận dụng gác mái không thể ở để làm nơi làm việc cực kỳ sáng tạo và khoa học. Nơi đây với ba cửa sổ thông lên mái nhà giúp không gian thoáng hơn. Việc sử dụng sàn nhựa vân gỗ Galaxy Hàn Quốc vừa có thể chịu được ảnh hưởng xấu từ môi trường trong thời gian sử dụng lâu dài vừa có tính chất trang trí có tính thẩm mỹ cao.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Nét quyến rũ với căn hộ lát sàn nhựa giả gỗ Sàn nhựa giả gỗ "

No Comment to " Nét quyến rũ với căn hộ lát sàn nhựa giả gỗ Sàn nhựa giả gỗ "

No Comment to " Nét quyến rũ với căn hộ lát sàn nhựa giả gỗ Sàn nhựa giả gỗ "

090.555.3611