Menu

Sàn nhựa Galaxy cho sàn nhà thi đấu

Ngày nay, một sân thể thao hiện đại không chỉ đáp ứng được các nhu cầu về diện tích đủ lớn, đầy đủ các trang thiết bị mà còn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền và sự an toàn cho vận động viên. Trong đó, vật liệu lót sàn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định  đến các yêu cầu trên.
Là một trong nhãn hiệu tiên phong hàng đầu về sản xuất vật liệu lót sàn nhựa, Sàn nhựa Galaxy đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, Sàn nhựa Galaxy đã liên tục cải tiến, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới với đa dạng mẫu mã, màu sắc và thêm nhiều tính năng chuyên biệt như: chống khuẩn, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống thấm nước, giảm chấn, ….đáp ứng được nhiều yêu cầu đặc biệt khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm Galaxy được thiết kế đặc trưng dành cho lót sàn sân thể thao với nhiều tính năng độc đáo như:
Hình ảnh sàn nhựa Galaxy
Sàn nhựa Galaxy
- Khả năng giảm chấn, va chạm cao: Sàn nhựa Galaxy được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 14808, đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham gia mọi hoạt động thi đấu thể thao.
- Biến dạng thẳng: Sự phản lực tốt của ván sàn nhựa giúp vận động viên tăng hiệu quả thi đấu. Ngoài ra, sử dụng sàn nhựa Galaxy còn giúp loại bỏ các vết lõm trong quá trình thi đấu nhờ vào sự ổn định của sàn theo phương thẳng đứng . Đây là một trong những yếu điểm mà hầu hết các loại sàn hiện nay đang gặp phải. (Tiêu chuẩn EN 14809)
- Khả năng chống trơn trượt: đảm bảo mặt sàn an toàn cho các vận động viên. (Tiêu chuẩn NF EN 13036-4)
- Độ nảy bóng trên mặt sàn theo đúng tiêu chuẩn NF EN 12235
- Độ bền cao dưới tác động của tải trọng lăn và áp lực tĩnh (Tiêu chuẩn NF EN 1569)
- Khả năng chịu tải trọng tĩnh tốt: sàn nhựa Galaxy đáp ứng được yêu cầu rất cao về khả năng chịu tải của sàn thể thao. Độ bền cao của sản phẩm phù hợp các loại sàn phục vụ hoạt động thể thao. (Tiêu chuẩn NF EN 1516)
Với cấu tạo gồm lớp bảo vệ bề mặt đặc biệt và lớp đệm có bọt khí kín giúp sàn có độ dày nhất định giúp giảm tiếng ồn khi vận động viên thi đấu, tăng độ đàn hồi, tăng khả năng bám dính, êm chân, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh.  Bên cạnh đó, sàn nhựa được thi công bằng công nghệ hàn mối ghép hiện đại nên đảm bảo mối ghép giữa các tấm sàn hoàn toàn không thấy, đạt tính thẩm mỹ rất cao.
Không những thế, sàn nhựa Galaxy cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều gam màu mới bắt kịp xu hướng thiết kế mới như: màu da cam, xanh lục, xanh dương, vân gỗ phong, vân gỗ sồi,…mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Với những tính năng ưu việt trên, sàn nhựa Galaxy là lựa chọn hàng đầu cho vật liệu lót sàn sân thể thao hiện đại: Tiện ích, an toàn và bền với thời gian.

Nguồn: Thế giới Vinyl

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Sàn nhựa Galaxy cho sàn nhà thi đấu "

No Comment to " Sàn nhựa Galaxy cho sàn nhà thi đấu "

No Comment to " Sàn nhựa Galaxy cho sàn nhà thi đấu "

090.555.3611